Lượt xem: 320
Ngân hàng chính sách xã hội huyện Long Phú tổng kết năm 2023
        Ngân hàng chính sách xã hội(NHCSXH) huyện Long Phú vừa hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự có đồng chí Lâm Tiến Thạch -Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy Long Phú, lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Sóc Trăng và UBND huyện Long Phú.
Trích ảnh: Đồng chí Lâm Tiến Thạch, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy Long Phú trao giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân có nhiều thành trong năm 2023

       Năm qua, hoạt động của phòng giao dịch NHCSXH huyện Long Phú đạt được nhiều kết qua khả quan, công tác giải ngân nguồn vốn đến hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được kịp thời, đúng đối tượng và hiệu quả, góp phần đáng kể trong việc thực hiện mục tiêu giảm nghèo bên vững, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện xây dựng NTM của huyện nhà. Trong năm tổng nguồn vốn PGD NHCSXH huyện nhận hơn 392 tỷ đồng, tổng doanh số cho vay hơn 129 tỷ đồng với 3.964 lượt hộ vay; tổng doanh số thu nợ được hơn 82 tỷ đồng, tổng dư nợ là trên 390 tỷ đồng. Chất lượng tín dụng được đảm bảo, nợ quá hạn chỉ hơn 3,5 tỷ đồng, công tác thu lãi được tập trung thực hiện. Ngoài ra chất lượng hoạt động các tổ tiết kiệm và vay vốn được nâng lên, toàn huyện có 246 tổ TK&VV, không còn tổ yếu kém. Công tác kiểm tra giám sát hoạt động ủy thác được thực hiện đúng quy định.
       Năm 2024 Ban đại diện NHCSXH huyện Long Phú tiếp tục chỉ đạo PGD NHCSXH huyện thực hiện các chính sách tín dụng rộng rãi tới người dân, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền tới các hộ vay về trách nhiệm trả nợ, đẩy mạnh công tác thu hồi nợ, giải quyết triệt để các hộ vay quá hạn nhưng còn chay ì, không có thiện chí trả nợ; tăng cường kiểm tra giám sát hoạt động ủy thác đối với các hội đoàn thể và đảm bảo tăng trưởng tốt trong năm 2024. Dịp này có nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng bằng nhiều hình thức.

 
Tin, ảnh: Thanh Đồng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 460
  • Trong tuần: 5 130
  • Tất cả: 1893879
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.